วันจันทร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

อย่าคะยั้นคะยอผม (ผมเต็มใจ) โดย องอาจ โล่ห์อมรปักษิณ

Categories: ,


อย่าคะยั้นคะยอผม (ผมเต็มใจ) เป็นนิทรรศการครั้งล่าสุดของ องอาจ โล่ห์อมรปักษิณองอาจเป็นศิลปินที่มีผลงานจิตรกรรมที่เข้มข้น ประหลาด แฝงไว้ด้วยเนื้อหาทางความคิดได้อย่างมีนัยยะสำคัญ ในงานนิทรรศการครั้งนี้ องอาจได้สร้างสรรค์ทั้งงานจิตรกรรมและประติมากรรมที่มีรสชาติเฉพาะตัว ทว่าแฝงไว้ด้วยเนื้อหาที่น่าจะโดนใจใครหลายคน ผ่านมุมมองต่อทัศนคติของผู้คนในสังคมที่แปรเปลี่ยนเป็นพฤติกรรมซึ่งมีความซับซ้อนมากขึ้นในยุคปัจจุบัน

Number 1 Gallery ขอเชิญทุกท่านร่วมเปิดนิทรรศการ “อย่าคะยั้นคะยอผม (ผมเต็มใจ) ” โดย องอาจ โล่ห์อมรปักษิณ ในวัน พฤหัสบดี 18 พฤศจิกายน 2553 เวลา 18.00 น. ณ Number 1 Gallery ชั้น B1 อาคารสีลม แกลลอเรีย สำหรับนิทรรศการในครั้งนี้จัดแสดงตั้งแต่วันที่ 18 พฤศจิกายน – 11 ธันวาคม 2553

เปิดให้เข้าชมทุกวันจันทร์ – วันเสาร์ เวลา 10.00 – 19.00 น.

ท่านสามารถเข้าชม website ของเราได้ที่ :www.number1gallery.com
และสามารถดาวน์โหลดภาพผลงานไฟล์ขนาดใหญ่ได้ที่
www.number1gallery.com/News/Ong-arj
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:คุณกรกต ศรีดี
โทร: 083-445-8333, 02-630 2523

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "อย่าคะยั้นคะยอผม (ผมเต็มใจ) โดย องอาจ โล่ห์อมรปักษิณ"

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม