วันพุธที่ 13 มกราคม พ.ศ. 2553

ศิลปะบนผนัง FOR Wall Painting Showcase

Categories: ,



งานเปิดนิทรรศการ "ศิลปะบนผนัง FOR Wall Painting Showcase" ในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2553 เวลา 18.30 เป็นต้นไป ณ ห้องนิทรรศการ ชั้น 7 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน

ภายในงานมีฉายสไลด์บันทึกการทำงานและการบรรยายของศิลปิน ฟังดนตรี ด้วยบรรยากาศที่เป็นกันเอง

FOR: Wall Painting Showcase
ศิลปะบนผนัง
สถานที่ : ห้องนิทรรศการชั้น 7
เวลาจัดแสดง : ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 31 มกราคม 2553
ศิลปิน : P7, ZIDS, KULT, CIDER, WUTIGORN, GIAMEEE, 01, MAMAFAKA, YUREE, MAY-T
ศิลปะที่ สด ใหม่ สื่อสารกับผู้ชมอย่างเป็นธรรมชาติคือจิตวิญญาณของ “FOR“ Wall Painting Showcase ศิลปิน 10 คนนำเสนอผลงานโดยไม่ผ่านการคัดกรองจากความคิดที่เป็นระบบแบบแผน สร้างสรรค์ผลงานอย่างเป็นอิสระบนพื้นที่ว่างของหอศิลปฯ ด้วยแก่นสารของความเป็นกราฟฟิตี้ ซึ่งถือได้ว่าเป็นวัฒนธรรมนอกกระแสอิงสัญลักษณ์ของความเป็น ขบถ ศิลปะเหล่านี้จึงมีเสน่ห์สูงสุดเมื่อได้อยู่ในพื้นที่อย่างปราศจากเงื่อนไข กฎเกณฑ์และกติกา จุดประสงค์ของงานเกิดขึ้นเพื่อศิลปินได้แสดงถึงตัวตนกับผู้ชม ผ่านงานศิลปะที่ซื่อตรงต่อความรู้สึกและบริสุทธิ์ในการแสดงออก ซึ่งเอื้อไปสู่การตีความของผู้ชมอย่างไม่มีข้อกำหนด

“FOR” Wall Painting Showcase Exhibition เป็นส่วนหนึ่งในการเปิดพื้นที่ทดลองเพื่อให้ศิลปินได้มีโอกาสแสดงผลงานสื่อ สารโดยตรงกับผู้ชม เปิดให้ผู้สนใจเข้าชมตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2553 ณ ห้องนิทรรศการชั้น 7 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร สี่แยกปทุมวัน เวลาทำการระหว่าง 10.00 น. – 21.00 น. วันอังคาร ถึง วันอาทิตย์ ( หยุดทุกวันจันทร์ ) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์หมายเลข 02-214 6630-8 ต่อ 533

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "ศิลปะบนผนัง FOR Wall Painting Showcase"

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม