วันพฤหัสบดีที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

นักฝัน โดย สนามชัย พวงระย้า

Categories: , ,


 นิทรรศการ : นักฝัน
โดย : สนามชัย  พวงระย้า
4 - 26 กุมภาพันธ์ 2553
ที่  : หอศิลป์เซเว่นรังสรรค์, กรุงเทพฯ

" นักฝัน "  

   ความฝันเป็นทั้งเป้าหมาย ทั้งยังเป็นเหมือนแรงจูงใจสำหรับหลายๆคนแต่ละคนมีฝันที่ต่างกัน  ผมได้อาศัยรูปทรง ทางธรรมชาติและสรรพชีวิต นำมาถ่ายทอดเป็นงานศิลปะ ฝันนั้นอาจ  เป็นที่ๆไม่มีอยู่จริงแต่เป็นที่ๆเราใช้ถ่ายไหลผ่านไปมาในช่องว่างแห่งจินตนาการและอิสรภาพทางความคิด  และ         ทั้งนี้ ความฝันนั้นอาจมีอยู่ในใจหลายๆคน เป็นฝันที่ๆทำให้เรามีความสุข ยิ่งในโลกทางศิลปะเราฝันในแบบที่ลืมตาตื่น  โดยมีโลกภายนอกมากระทบเราอยู่ตลอดเวลาแต่เรา ก็ยังคงมุ่งมั่นที่จะหล่อหลอมดวงใจของเรา ทำให้เกิดแรงผลักดันและขับเคลื่อนไปสู่ เป้าหมายแห่งฝันนั้นเพื่อถ่ายทอดออก มาทำให้เป็นความจริง โดย ผมได้ สร้างสรรค์  เป็นผลงานในชื่อชุด  “นักฝัน”                                   

                                                                                    สนามชัย    พวงระย้า  




                

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "นักฝัน โดย สนามชัย พวงระย้า"

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม