วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

“The Colorful Brush" (สีสันจากปลายพู่กัน)

Categories: , ,

นิทรรศการจิตรกรรม
“The Colorful Brush" (สีสันจากปลายพู่กัน)
รายได้ส่วนหนึ่งนำสมทบทุนมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของ
สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา
กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22 ร่วมกับ พรพรรณ ศรีธนาบุตร, ศิริรัตน์ ศรีเรือง และ บริษัท แอบด้า กรุ๊ป จำกัด ขอเชิญชมงานแสดงนิทรรศการจิตรกรรม “The Colorful Brush" (สีสันจากปลายพู่กัน) ระหว่างวันที่ 2 กันยายน - 8 ตุลาคมนี้ เวลา 10.00-20.00 น. ณ ห้องแกลลอรี่ และบริเวณล็อบบี้ของโรงแรมฯ โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายผลงานนำสมทบทุน “มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์”

นิทรรศการฯ ครั้งนี้ เกิดจากมิตรภาพใหม่ของคนสองคนที่เดินบนถนนสายศิลปะ รักและหลงใหลในการเขียนภาพสีน้ำเหมือนกัน แต่มีความเป็นตัวตนที่แตกต่างกันไป ได้มีโอกาสแบ่งปันความคิด มุมมอง และการแสดงงานร่วมกันในครั้งนี้คืออีกบันทึกแห่งความทรงจำที่ดีของชีวิตอีกครั้ง โดยนำเสนอผลงานที่สร้างสรรค์ภาพจากสิ่งรอบตัว ความประทับใจ ธรรมชาติและสังคมรอบตัวที่เป็นสีสันแห่งชีวิต ก่อเกิดเรื่องราวมากมาย สิ่งเหล่านี้ถูกนำมาถ่ายทอดเป็นสีสัน ในรูปแบบสีน้ำ สีน้ำมัน และสีอะครีลิคด้วยความหลากหลายเทคนิคตามจินตนาการของศิลปิน

นอกจากนี้ ได้รับเกียรติจากศิลปินชั้นครูและศิลปินรับเชิญร่วมแสดงผลงาน ได้แก่ ดร.สุชาติ วงษ์ทอง, มานิตย์ นิเวศน์ศิลป์, สมาน คลังจัตุรัส, ธนา ศรีธนาบุตร, วัฒนา พูลเจริญ และ จันทร์ฉาย ประจวบเหมาะ


























































ผู้สนใจ สามารถเข้าเยี่ยมชมและเลือกซื้อผลงานของศิลปินได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 02-261-9000 ต่อ 5938

โรงแรมอิมพีเรียลควีนส์ปาร์ค สุขุมวิท 22
โทร. 0-2261-9000 ต่อ 5938

Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "“The Colorful Brush" (สีสันจากปลายพู่กัน)"

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม