วันพุธที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2553

sky beyond my garden โดย พจวรรณ พันธ์จินดา

Categories: ,



อังกฤษแกลลอรี่ มีความยินดีขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติ
ในงานเปิดนิทรรศการศิลปะ ครั้งที่ 12 และพบปะกับศิลปิน

"sky beyond my garden"
โดย พจวรรณ พันธ์จินดา

ในวันเสาร์ที่ 12 มิถุนายน 2553
ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป
ที่อังกฤษแกลลอรี่ ตำบลนางแล อำเภอเมือง จังหวัดเชียงราย

“ .....ท้องฟ้าเปรียบเสมือน บทบันทึกความรู้สึกในชั่วขณะหนึ่ง เป็นที่ที่ไม่มีใครไปถึงและไม่อาจจะกลับมาของบางสิ่งในชีวิต ฉันครุ่นคิดโดยผ่านการเก็บรักษาขณะเวลาด้วยภาพถ่าย และบอกความหมายที่ฉันรู้สึกผ่านงานจิตรกรรม...

.....สวนของฉันเป็นโลกที่ฉันอยู่ในขณะที่มอง ดูการเปลี่ยนแปลงของท้องฟ้า ในสวนของฉันมีความทรงจำและเรื่องราวเล็ก ๆ ผสมผสานจินตนาการ ความฝัน ที่ฉันสามารถเป็นหนึ่งในการดำเนินเรื่องเหล่านั้น เป็นโลกที่เติมความแหว่งเหว้าของสิ่งที่ขาดหายและเอื้อมถึงสิ่งที่เป็นไป ไม่ได้ ผ่านตัวการ์ตูน...”

The sky is liked a memorandum of feeling at the moment. It is the place where no one can reach and turn back. For long, I engrossed and have been keeping time in photograph. I do tell the meaning of my feeling via paintings.
In my garden, there are memories and small happenings that I brought them to be blended with my imaginary, my dream and myself, thus, I can play on my own story. It became the world that fulfills the missing pieces , the world that people can reach whatever impossible. Just to be a character in my story.

angkritgallery 99 Moo 2 Pahonyotin, Nanglae, Chiangrai, Thailand 57100
telephone: 00 66 8 6911 5331 | email: angkrit@gmail.com | www.angkritgallery.com


Spread The Love, Share Our Article

Related Posts

No Response to "sky beyond my garden โดย พจวรรณ พันธ์จินดา"

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม